1. Mô tả công việc

– Thường trực tại quầy giao dịch, phục vụ các nhu cầu giao dịch cơ bản của khách hàng.
– Trực tổng đài và xử lý các cuộc điện thoại, fax.
-Thực hiện công tác văn thư của Trung tâm giao dịch BĐS.
– Đón tiếp khách, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại cũng như thực hiện các yêu cầu của khách hàng trong khả năng và nhiệm vụ của mình; kết nối khách hàng với các bộ phận, cá nhân khác.
– Thực hiện công tác phát triển khách hàng tại quầy: Thiết lập mối quan hệ, giới thiệu, tư vấn và cập nhật chính sách, sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi tới khách hàng.
– Quan tâm, chăm sóc khách sau bán hàng.
– Trợ giúp nhân viên kinh doanh.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

2. Yêu cầu công việc

– Nữ, dưới 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành Văn thư lưu trữ, Quản trị văn phòng, Quản trị nhân lực, hành chính, thư ký hoặc nhóm ngành kinh tế, xã hội nhân văn.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Không nói ngọng, không nói lắp.
– Nhanh nhẹn, thân thiện, giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, trung thực, tận tâm.
– Tiếng Anh mức A.
– Có kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng.
– Hiểu biết các thủ tục hành chính, lưu chuyển công văn, giấy tờ, lập hồ sơ.
– Ưu tiên người có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự.

3. Quyền lợi được hưởng

– Mức lương thỏa thuận, hưởng theo năng lực.
– Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
– Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật.
– Chế độ phúc lợi: Tham quan, du xuân, sinh nhật, thăm hỏi, thưởng dịp Lễ, Tết và các sự kiện…
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Các đãi ngộ khác theo kết quả kinh doanh hoặc chế độ đãi ngộ của Công ty.

4. Hồ sơ bao gồm

– CV tiếng Việt và tiếng Anh có dán ảnh, thể hiện đầy đủ quá trình công tác và học tập.
– Bản phô tô các văn bằng, chứng chỉ (bản sao nộp khi trúng tuyển).
– Lý lịch có xác nhận của địa phương; bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, CMND/CCCD/ hộ chiếu (nộp khi trúng tuyển).
Lưu ý: Công ty không trả lại hồ sơ.

5. Liên hệ

Ms Hường – phòng Hành chính Nhân sự
Điện thoại: 01698.160.005 (trong giờ hành chính)
Email: huongnt@vietphatjsc.com.vn
Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo một trong các cách sau:
+ Gửi CV và các file mềm văn bằng, chứng chỉ đính kèm qua email. Yêu cầu viết tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Số ĐT
+ Trực tiếp nộp hồ sơ về địa chỉ: Công ty CP Đầu tư Thương mại XNK Việt Phát, P121 tòa nhà Thành Đạt – số 3 Lê Thánh Tông – Ngô Quyền – Hải Phòng.

Bình luận bằng facebook