1. Mô tả công việc

- Phân tích tài chính của Doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp,
- Phân tích các danh mục đầu tư và cơ cấu đầu tư, hoạch định ngân sách vốn đầu tư,
- Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho doanh nghiệp trong từng giai đoạn cụ thể,
- Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính,
- Tham mưu các phương án huy động vốn, phương án đầu tư nhằm tối đa hóa lợi nhuận,
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra các công cụ quản trị, dự báo rủi ro tài chính,
- Đánh giá các chương trình hoạt động của Công ty trên phương diện tài chính,
- Triển khai, hướng dẫn các văn bản pháp luật liên quan đến tài chính và các lĩnh vực kinh doanh, đầu tư của công ty như: thương mại, đầu tư tài chính,...
- Xây dựng một số chính sách phân chia lợi nhuận hợp lý giữa các cổ đông,
- Phối hợp giám sát các hoạt động liên quan đến kiểm toán, tư vấn tài chính kế toán, bảo hiểm tài sản,
- Xem xét, đánh giá, kiểm ta và phân tích dự báo hoạt động tài chính kế toán của các đơn vị, bộ phận, các hợp đồng, dự án đầu tư,
- Gửi các báo cáo liên quan tới Ban Giám đốc khi được yêu cầu.

2. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, sau Đại học chuyên ngành tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan,
- Có kiến thức chuyên sâu về quản trị tài chính, kế toán
- Am hiểu về lĩnh vực liên quan: tài chính quốc tế, đầu tư, ngân hàng,...
- Có kinh nghiệm 02-03 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm và kỹ năng trong lĩnh vực quản trị rủi ro,
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình,
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao và cường độ lớn
- Có khả năng làm việc nhóm và sẵn sàng làm thêm ngoài giờ khi được yêu cầu,
- Chăm chỉ, trung thực và quyết liệt trong giải quyết công việc,
- Tiếng Anh khá trở lên, có thể đọc dịch các tài liệu chuyên ngành là một lợi thế.

3. Quyền lợi được hưởng

– Mức lương thỏa thuận, hưởng theo năng lực.
– Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
– Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật.
– Chế độ phúc lợi: Tham quan, du xuân, sinh nhật, thăm hỏi, thưởng dịp Lễ, Tết và các sự kiện…
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Các đãi ngộ khác theo kết quả kinh doanh hoặc chế độ đãi ngộ của Công ty.

4. Hồ sơ bao gồm

– CV tiếng Việt và tiếng Anh có dán ảnh, thể hiện đầy đủ quá trình công tác và học tập.
– Bản phô tô các văn bằng, chứng chỉ (bản sao nộp khi trúng tuyển).
– Lý lịch có xác nhận của địa phương; bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, CMND/CCCD/ hộ chiếu (nộp khi trúng tuyển).
Lưu ý: Công ty không trả lại hồ sơ.

5. Liên hệ

Ms Hường – phòng Hành chính Nhân sự
Điện thoại: 01698.160.005 (trong giờ hành chính)
Email: huongnt@vietphatjsc.com.vn
Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo một trong các cách sau:
+ Gửi CV và các file mềm văn bằng, chứng chỉ đính kèm qua email. Yêu cầu viết tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Số ĐT
+ Trực tiếp nộp hồ sơ về địa chỉ: Công ty CP Đầu tư Thương mại XNK Việt Phát, P121 tòa nhà Thành Đạt – số 3 Lê Thánh Tông – Ngô Quyền – Hải Phòng.