Nhân viên Xuất nhập khẩu

1. Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh;
- Giám sát hoạt động sản xuất kinh doanh và tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh;
- Quản lý hợp đồng kinh tế (đàm phán, ký kết, thực hiện);
- Theo dõi, đánh giá thị trường kinh doanh;
- Duy trì, phát triển hệ thống nhà cung cấp trong và ngoài nước ;
- Thực hiện các nghiệp vụ xuất nhập khẩu (được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm).

2. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành: ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc xuất nhập khẩu
- Sử dụng tốt Tiếng Trung và Tiếng Anh;
- Có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi;
- Nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc.

3. Quyền lợi được hưởng

– Mức lương thỏa thuận, hưởng theo năng lực.
– Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
– Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật.
– Chế độ phúc lợi: Tham quan, du xuân, sinh nhật, thăm hỏi, thưởng dịp Lễ, Tết và các sự kiện…
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
– Các đãi ngộ khác theo kết quả kinh doanh hoặc chế độ đãi ngộ của Công ty.

4. Hồ sơ bao gồm

– CV tiếng Việt và tiếng Anh có dán ảnh, thể hiện đầy đủ quá trình công tác và học tập.
– Bản phô tô các văn bằng, chứng chỉ (bản sao nộp khi trúng tuyển).
– Lý lịch có xác nhận của địa phương; bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, CMND/CCCD/ hộ chiếu (nộp khi trúng tuyển).
Lưu ý: Công ty không trả lại hồ sơ.

5. Liên hệ

Ms Hường – phòng Hành chính Nhân sự
Điện thoại: 01698.160.005 (trong giờ hành chính)
Email: huongnt@vietphatjsc.com.vn
Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo một trong các cách sau:
+ Gửi CV và các file mềm văn bằng, chứng chỉ đính kèm qua email. Yêu cầu viết tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Số ĐT
+ Trực tiếp nộp hồ sơ về địa chỉ: Công ty CP Đầu tư Thương mại XNK Việt Phát, P121 tòa nhà Thành Đạt – số 3 Lê Thánh Tông – Ngô Quyền – Hải Phòng.

Bình luận bằng facebook