1. Mô tả công việc

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép...);
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm vệc của công ty;
- Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với công ty;
- Hỗ trợ cho Ban lãnh đạo tiếp khách tại công ty;
- Hỗ trợ hành chính ở phòng nhân sự.

2. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành văn thư lưu trữ, quản trị văn phòng, quản trị nhân lực, hành chính, thư ký.
- Ngoại hình ưu nhìn, cao 1m60 trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Không nói ngọng không nói lắp.
- Nhanh nhẹn, thân thiện, giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, trung thực, tận tâm.
- Tiếng anh mức A.
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng.
- Hiểu biết các thủ tục hành chính, lưu chuyển công văn, giấy tờ, lập hồ sơ.
- Ưu tiên người có 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương tự.

3. Quyền lợi được hưởng

– Mức lương thỏa thuận, hưởng theo năng lực.
– Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
– Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật.
– Chế độ phúc lợi: Tham quan, du xuân, sinh nhật, thăm hỏi, thưởng dịp Lễ, Tết và các sự kiện…
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Các đãi ngộ khác theo kết quả kinh doanh hoặc chế độ đãi ngộ của Công ty.

4. Hồ sơ bao gồm

– CV tiếng Việt hoặc tiếng Anh có dán ảnh, thể hiện đầy đủ quá trình công tác và học tập.
– Bản phô tô các văn bằng, chứng chỉ (bản sao nộp khi trúng tuyển).
– Lý lịch có xác nhận của địa phương; bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, CMND/CCCD/ hộ chiếu (nộp khi trúng tuyển).
Lưu ý: Công ty không trả lại hồ sơ.

5. Liên hệ

Ms Hường – phòng Hành chính Nhân sự
Điện thoại: 01698.160.005 (trong giờ hành chính)
Email: huongnt@vietphatjsc.com.vn
Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo một trong các cách sau:
+ Gửi CV và các file mềm văn bằng, chứng chỉ đính kèm qua email. Yêu cầu viết tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Số ĐT
+ Trực tiếp nộp hồ sơ về địa chỉ: Công ty CP Đầu tư Thương mại XNK Việt Phát, P121 tòa nhà Thành Đạt – số 3 Lê Thánh Tông – Ngô Quyền – Hải Phòng.

Bình luận bằng facebook