Kỹ sư kinh tế xây dựng – (Số lượng 02)

1. Mô tả công việc

-Tổng hợp đơn giá chào thầu của nhà thầu, trình cán bộ quản lý xem xét phê duyệt. Tư vấn cho Lãnh đạo giá tốt nhất của dự án. Lập và kiểm soát các hồ sơ thanh quyết toán, dòng tiền tài chính của dự án.
-Bóc tách thiết kế, lập và quản lý hồ sơ dự toán xây dựng tổng mức đầu tư xây dựng công trình dân dụng (nhà cao tầng), trung tâm thương mại, nhà xưởng…
-Thẩm định dự toán thiết kế. Thẩm định, trình duyệt các định mức, đơn giá đối với các công trình, hạng mục công trình có yêu cầu xây dựng định mức, đơn giá riêng. Lập khối lượng, báo giá thi công các công trình, tính tổng mức đầu tư.
- Chủ động phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để đảm bảo các yêu cầu về tiến độ và tính chính xác của hồ sơ. Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp quy về lập, quản lý chi phí xây dựng công trình, các đơn giá và chủng loại vật liệu trên thị trường.
-Phân tích, đánh giá hiệu quả tài chính – kinh tế của dự án. Lập kế hoạch đấu thầu, hồ sơ mời thầu, dự thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu. Lập và phân chia các gói thầu trong một dự án xây dựng.
-Thực hiện công tác lập và thẩm tra dự toán, tổng dự toán công trình xây dựng.
-Có khả năng phối hợp độc lập với đối tác để thực hiện công việc khi có yêu cầu. Quản lý hồ sơ, tài liệu nội bộ về chuyên ngành dự toán. Lập và kiểm soát các hợp đồng xây dựng và các hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán hợp đồng. Viết thuyết minh, lập dự án, soạn thảo công văn, tờ trình….

2. Yêu cầu

-Nam/nữ tuổi từ 28-35 có sức khỏe tốt.
-Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Kinh tế Xây dựng hoặc các chuyên ngành có liên quan (ưu tiên học đại học xây dựng hoặc kiến trúc).
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và có chứng chỉ giám sát.
-Nắm chắc các quy chuẩn, tiêu chuẩn trong lĩnh vực thi công trong lĩnh vự được đào tạo.
-Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật.
-Có khả năng quản lý các nhà thầu tham gia dự án.
-Kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng trình bày, làm việc độc lập và theo nhóm.
-Sử dụng tốt các phần mềm Autocad, MS Office, Project.
-Trung thực, nhiệt tình, chịu áp lực trong công việc và sẵn sàng đi làm việc xa.

3. Quyền lợi được hưởng

– Mức lương thỏa thuận, hưởng theo năng lực.
– Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
– Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật.
– Chế độ phúc lợi: Tham quan, du xuân, sinh nhật, thăm hỏi, thưởng dịp Lễ, Tết và các sự kiện…
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
– Các đãi ngộ khác theo kết quả kinh doanh hoặc chế độ đãi ngộ của Công ty.

4. Liên hệ

Ms Phương - 01648451399
Email: phuonghm@vietphatjsc.com.vn.
Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo một trong các cách sau:
- Gửi CV và các file mềm văn bằng, chứng chỉ đính kèm qua email. Yêu cầu viết tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Số ĐT
- Trực tiếp nộp hồ sơ về địa chỉ: Công ty CP Xây dựng Bất động sản Việt Phát, Phòng 107-110 tầng 1 tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Bình luận bằng facebook
0 trả lời

Để lại một trả lời

Bạn muốn tham gia cuộc trao đổi?
Hãy đóng góp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.